Bao Bì Mì gói

Trong cuộc sống hiện đại, con người bận rộn và ít có nhiều thời gian cho việc nấu nướng nên việc xuất hiện các sản phẩm thức ăn nhanh là một nhu cầu tất yếu. Các sản phẩm thực phẩm ăn liền ra đời và trở nên phổ biến đóng vai trò không thể thiếu trong cuộc sống của các cá nhân vì đặc tính nhanh và tiện lợi mà chúng mang lại.

Mì gói ăn liền hay mì ăn liền là một trong những sản phẩm ra đời từ nhu cầu ấy và trở thành món ăn nhanh phổ biến nhất nhờ vào các đặc điểm cốt lõi như: hương vị phong phú, tiết kiệm chi phí và thời gian mà lại dễ chế biến.

Thị trường mì ăn liền ở Việt Nam được xem là thị trường sôi động nhất hiện nay do nhu cầu tiêu dùng của xã hội ngày càng cao, thu hút các nhà sản xuất trong và ngoài nước tham gia cung ứng. Vì thế để đáp ứng thị trường tiềm năng này, các nhà sản xuất mì ăn liền phải liên tục đổi mới không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn phải đảm bảo về yếu tố hình thức bao bì bao gói nhằm thu hút thị hiếu người tiêu dùng.

Bao Bi Mi Goi
Instant noodles packaging (Nguồn: Công Ty AceCook Việt Nam)

Bao bì bao gói mì hay bao bì mì gói là dạng bao bì cấp 1 hay bao bì sơ cấp tiếp xúc trực tiếp và đóng vai trò là lớp bảo vệ, bao bọc các thành phần bên trong: vắt mì, gói soup, gói gia vị, gói rau,… . Do được cấu tạo như vậy nên việc thiết kế bao bì vô cùng cần thiết để tăng sự hấp dẫn và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng và đặc biệt hơn bao bì đóng gói phải đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về công nghệ nhằm đảm bảo về mặt an toàn và ổn định về chất lượng khi tiếp xúc trực tiếp với các thành phần có trong sản phẩm mì ăn liền. Do sự đa dạng phong phú về mẫu mã, hương vị, cách sử dụng nên bao bì mì gói nói chung thường sử dụng cấu trúc màng đa lớp hay bao bì màng ghép phức hợp (sử dụng các lớp màng ghép khác nhau ghép lại với nhau nhằm đảm bảo các yêu cầu về kĩ thuật). Đối với bao bì mì gói các nhà sản xuất bao bì phải đảm bảo được các yếu tố: in phải rõ, sắc nét, màng ghép có độ ổn định cao, màng ghép phải phù hợp với các yêu cầu kháng oxi và hơi nước tốt,… Do vậy, vật liệu cấu trúc làm nên bao bì mì gói cũng rất đa dạng từ bao bì giấy đến bao bì màng ghép, nhằm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, tính anh toàn, mang lại lợi ích kinh tế cao và phù hợp cho quá trình đóng gói tự động có thể kể đến các loại cấu trúc màng ghép phổ biến như: OPP/PP, OPP/LLDPE, OPP/MCPP, PET/LLDPE,… . Công ty TNHH Duy Nhật (Bao bì Duy Nhật – DN Pack) tự hào là một nhà sản xuất bao bì đi tiên phong tiếp thu công nghệ hiện đại trong việc đáp ứng và cung cấp các loại sản phẩm bao bì chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Dịch vụ của chúng tôi có nhiều ưu điểm như:

  • Hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình với đội ngũ cán bộ, công nhân viên giàu kình nghiệm, dịch vụ hậu cần chuyên nghiệp, nhanh chóng.
  • Trang, thiết bị hiện đại, tiên tiến, mức độ tự động cao, máy móc được nhập từ các nước đi đầu về công nghệ như: Đức, Hoa Kì, Nhật Bản, Trung Quốc,…
  • Nguồn nguyên vật liệu dồi dào, chất lượng cao được nhập từ: Hoa Kì, Anh, Singapore,…
  • Sản phẩm bao bì đóng gói đảm bảo được các tiêu chuẩn hệ thống và các chứng chỉ an toàn thực phẩm như: ISO: 9001:2008, BRC,..

Bao bì Duy Nhật luôn lấy phương châm hoạt động “Nhanh chóng – Chính xác – Chuyên nghiệp” nhằm tạo ra các giá trị tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi, giá cả cạnh tranh cùng các dịch vụ hậu cần, hỗ trợ giao hàng nhanh, tận nơi. Quý Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Quý Khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm, dịch vụ vui lòng liên hệ Bao bì Duy Nhật qua Hot Line: …………… (gặp Mr./Mrs….) hoặc qua các phương tiện trực tuyến để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ.