Công Ty Thiết Kế Bao Bì Chuyên Nghiệp Bao Bì Duy Nhật

Với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, Bao Bì Duy Nhật vẫn luôn tập trung vào những phát triển hơn nữa trong việc nâng cao năng lực của công ty. Kể từ khi thành lập vào năm 2004, doanh nghiệp đã không ngừng phát triển và hiện sử dụng hơn 600 nhân viên, tất cả đều chuyên tâm vào việc tạo ra sản phẩm theo tiêu chuẩn cao nhất. Với hơn 18 năm xuất khẩu ra thị trường quốc tế, Bao Bì Duy Nhật cung cấp bao bì chất lượng bắt mắt cho khách hàng tại nhiều quốc gia. Ngoài ra công ty có thể sản xuất các loại bao bì linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng. Phạm vi kinh doanh luôn được mở rộng và liên tục đầu tư vào công nghệ hiện đại.

Nhà máy hiện đại của DN® Pack
Nhà máy hiện đại của DN® Pack

Làm những điều tốt nhất cho thương hiệu của bạn

Đội ngũ Bao Bì Duy Nhật luôn cố gắng hoàn thiện trong quá trình sản xuất để đảm bảo khách hàng có được giải pháp đóng gói hoàn hảo mà thương hiệu của họ xứng đáng có được. Cơ sở sản xuất với các quy trình đầy đủ bao gồm bộ phận tiền in ấn, nơi các nhóm đảm bảo chất lượng sẽ tiến hành kiểm tra và điều chỉnh nếu cần thiết. Các bản in ấn đều được chuẩn bị bởi đội ngũ thiết kế có tay nghề cao của Bao Bì Duy Nhật sử dụng công nghệ phần mềm hiện đại.

Các tấm in từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới được sử dụng để cung cấp ứng dụng tác phẩm nghệ thuật cao cấp vào bao bì trong quá trình in. In gam màu mở rộng được sử dụng cùng với độ phân giải 175 lpi cải thiện độ tương phản và dải âm, tiết kiệm mực tiêu thụ và cung cấp giải pháp hiệu quả về chi phí, trong khi vẫn tạo ra bao bì sống động mang lại ấn tượng đầu tiên tuyệt vời trong cửa hàng. In Flexography dễ tiếp cận hơn, linh hoạt và dễ thích ứng hơn để cung cấp các thiết kế in ở tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Trong quá trình in, máy ảnh kiểm soát chất lượng, kiểm soát độ nhớt tự động và công thức mực tự động được sử dụng. Đội ngũ máy ép in sản xuất với số lượng khác nhau để các lần in lặp lại được tiêu chuẩn hóa từ nhỏ nhất đến lớn nhất đều có sẵn với chất lượng không thể chê vào đâu được.

Công Ty Bao Bì Duy Nhật cung cấp cho khách hàng giải pháp màng phức hợp từ nhiều vật liệu màng khác nhau như OPP, PET, PE, PA, EVOH, .... Trên cùng của sự kết hợp lớp phim này, chúng góp phần mang lại các tính năng cải thiện độ trong, độ bóng, mờ, chống thẩm thấu oxy, hơi nước,… đó là các đặc tính cơ học và hóa học mà khách hàng có thể lựa chọn, nhằm đảm bảo chức năng và khả năng bảo vệ của sản phẩm cũng như nâng cao vẻ ngoài, làm cho nổi bật sản phẩm.

Bao Bì Duy Nhật có nhiều loại thiết bị chuyển đổi từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, cung cấp nhiều lựa chọn về hình dạng túi với các tùy chọn bổ sung cho con dấu, tay cầm, hình dạng cơ sở và các chi tiết cụ thể của sản phẩm như vết rách, dụng cụ mở zip, tay cầm, khe euro, micro và thủng vĩ mô và dập nổi.

Cơ sở sản xuất đạt chuẩn quốc tế của DN® Pack
Cơ sở sản xuất đạt chuẩn quốc tế của DN® Pack

Đảm bảo chất lượng

Thông qua kinh nghiệm và sử dụng các kỹ thuật và công nghệ tốt nhất, Bao Bì Duy Nhật đảm bảo mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng. Sự quan tâm đến chi tiết và tiêu chuẩn chất lượng là chìa khóa để làm hài lòng khách hàng, tuân thủ các tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Bao Bì Duy Nhật cũng nắm giữ chứng nhận an toàn thực phẩm BRC, một tiêu chuẩn được quốc tế công nhận về chất lượng và an toàn thực phẩm.

Sản phẩm được giao đến tay khách hàng là bao bì được hoàn thiện chắc chắn, điều này sẽ duy trì độ tươi của sản phẩm và kéo dài thời hạn sử dụng, đồng thời tạo nên sự bắt mắt và bảo vệ tính toàn vẹn của sản phẩm. Những điều trên, kết hợp với giá cả cạnh tranh cao, tạo nên giá trị tuyệt vời cung cấp đến khách hàng.

Nếu bạn quan tâm đến việc có được giá tốt nhất cho sản phẩm bao bì của mình, vui lòng liên hệ với Bao Bì Duy Nhật qua +84 2993 612 772 hoặc sales@baobiduynhat.com.vn để được tư vấn miễn phí, chúng tôi sẽ luôn tăng thêm giá trị cho nhiều sản phẩm của bạn. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chung, vui lòng truy cập: https://www.baobiduynhat.com.vn